Flip Book – Natural Latex

ยางพาราแท้ 100% มี 2 แบบ คือ แบบฉีดขึ้นรูป และแบบอัดแน่น

แบบฉีดขึ้นรูป มีผิวสัมผัสนุ่ม ยืดหยุ่นได้ดีกว่า เป็นรูปลักษณะแบบรูรังผึ้ง (Honeycomb Texture) เพราะใช้ความร้อนหลอมน้ำยางเป็นรูเพื่อช่วยในการกระจายน้ำหนัก มีสีขาวไข่ไก่ มีกลิ่นยางเล็กน้อยเมื่อใช้ไปสักระยะ กลิ่นจะค่อยๆ จางหายไปในที่สุด มีน้ำหนักมาก นิยมใช้เป็นทอปเปอร์ ที่นอนเพื่อสุขภาพ สำหรับท่านที่มีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูก ผู้ป่วย มักมีราคามากกว่ายางพาราชนิดอัดแน่น เนื่องจากกรรมวิธีในการผลิตที่แตกต่างกัน

ความหนาแน่นและความนุ่มต่างกันตามน้ำหนักเป็นหลัก สำหรับยางพาราแบบฉีดขึ้นรูปนั้น มีตั้งแต่

  • นุ่มระดับปานกลาง Medium Density 70-75

  • นุ่มระดับแน่น Firm Density 80-85 ไปจนถึง

  • นุ่มระดับแน่นมาก Extra Firm Density 90-110

ส่วนยางพาราแบบฉีดขึ้นรูปนั้น มีการทำรูของยางพารา 2 แบบ คือ แบบ Mono Zone รูกระจายน้ำหนักจะมีขนาดเท่ากันทั้งผืน และ แบบ 7 zones รูกระจายน้ำหนักจะมีขนาดเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน เพื่อให้การรองรับน้ำหนักมากน้อยได้พอดี เหมาะสมกับหลักสรีระศาสตร์ คือ ช่วงไหล่ ช่วงสะโพก ช่วงขา และเพื่อให้เหมาะสมกับท่าทางการนอนที่แตกต่างกันอีกด้วย

Mono Zone Latex Mattress

7 Zones Latex Mattress

สำหรับ ยางพาราชนิดอัดแน่น เป็นการนำเนื้อยางพาราชิ้นเล็กๆ มาบดอัดให้เกิดความแน่นมากยิ่งขึ้น การอัดยางพารานั้นมีหลายเกรดเช่นเดียวกันกับยางพาราแบบฉีดขึ้นรูป โดยมีทั้งยางพาราอัดแบบแน่น Density 120-160 และ ยางพาราอัดแบบผสมโฟม ซึ่งจะทำให้คุณภาพการนอนที่แตกต่างกัน  หากเป็นยางพาราแท้ 100% มีจุดสังเกตุหลักที่น้ำหนัก และความสามารถในการพับงอได้ หากไม่มีส่วนผสมของโฟม จะมีความย้วยเล็กน้อย มีน้ำหนักค่อนข้างเยอะและไม่แข็งกระด้าง ตามคุณสมบัติของน้ำยางพาราแท้ นั่นเอง

เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักค่อนข้างเยอะ กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบที่นอนค่อนข้างแน่นมาก มีราคาประหยัดมากกว่าแบบฉีดขึ้นรูป แต่ยังคงคุณสมบัติของยางพาราไว้อย่างครบถ้วน อายุการใช้งานที่นานยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ นาครีลาเท็กซ์ ผลิตได้มาตรฐานระดับสากลที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพของน้ำยาง ฝีเข็มและเนื้อผ้าในการตัดเย็บ โดยทางแบรนด์เน้นหนักในเรื่องของราคาที่สามารถจับต้องได้ สินค้าตรงปก มีประสบการณ์ยาวนาน